Hvað hefur Útvarp Saga gert Kristni H.Gunnarssyni?

Furðufuglinn Kristinn H. Gunnarsson alþingismaður varaði þingheim og þar með þjóðina alla á fjölmiðlinum Útvarpi Sögu úr pontu Alþingis í dag.Umræður munu hafa sprottið útaf frumvarpi um RÚV og hafði Kristinn dásamað RÚV og Mbl. Annað var uppá teningnum þegar hann talaði um að Útvarp Saga væri "einhvernskonar fjölmiðill sem bæri að varast"Hvað gengur alþingismanninum til spyr ég? Þetta sagði hann án rökstuðnings og krefst ég þess að hann útskýri hvað hann eiginlega á við með slíkri yfirlýsingu á hinu "háa" Alþingi þar sem ég hef enga möguleika á að svara fyrir stöðina þar.

 Kannski er Kristinn H. á móti því að það sé til vinsæll fjölmiðill eins og Útvarp Saga sem hiklaust flettir ofan af málum. Kristinn H. vill kannski hafa RÚV eitt á markaði sem þegir yfir svindli og svikum yfirvalda eins og gert var þarna um árið þegar kvótinn var gefinn? Ég hélt að Kristinn H. væri á móti núverandi svindli í kvótakerfinu? En sennilega var hann ekkert að meina slíkt tal þegar hann leitaði eftir stuðningi kjósenda í hinum dreifðu byggðum sem lengst af hafa lifað á sjávarútvegi.

Hann greinilega vill þöggun og nú reyndar rennur upp fyrir mér afhverju Alþýðubandalagið losaði sig við hann. Sömuleiðis Framsóknarflokkurinn sem varð að halda leynilega þingflokksfundi útí bæ þar sem honum var ekki treystandi fyrir málefnum sem rædd voru. Hann hafi kjaftað öllu beint í fjölmiðla sögðu menn á þeim bænum. Það er reyndar líka komin skýring á því afhverju Frjálslyndi flokkurinn er nú í óða önn að reyna að koma honum út. Eftir næstu kosningar verður Kristinn H. örugglega atvinnulaus. Hann getur þó reynt fyrir sér að fara í framboð með Ástþóri Magnússyni. Þar væru tveir góðir saman.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kristinn er einn mesti fléttumeistari í flokkaflækingi.Semsagt hann er Flokkaflækingur.

Númi (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 21:47

2 identicon

Og þetta kemur ekkert á óvart með Kristinn hann er hin mesta óværa og svífst einskins. Kristinn verður alveg búin að eyðileggja Frjálslyndaflokkin áður en að tekst að losna við hann. Þú ættir kannski að rifja upp feril hans í Byggðarstofnun þegar hann úthlutaði Magnúsi Reyni framkvæmdarstjóra FF peninga út á ónýtan riðkláf. Og margt annað er hægt að rifja upp um þennan hryðjuverkamann pólitíkunnar.

Karl Aðalsteinsson (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 22:09

3 identicon

Hvað er þá aumingja maðurinn að gera í stjórnmálum ef hann kann ekki mannleg samskipti og getur ekki starfað í hópstarfi. Stjórnmálin eru nú einu sinni þannig að menn verða að geta starfað með öðrum. Sætt sig við að láta í mini pokann og kunnað að vinna sigra. Það er mikil kúnst.

Arnþrúður Karlsdóttir (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 23:32

4 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Það veður á þér Arnþrúður þegar þér finnst að þér vegið. En hversvegna ertu að blanda mér í þessa umræðu? Hvað hef ég gert þér? Fólk úr ýmsum áttum er að hafa eftir þér ansi niðrandi ummæli um mig að undanförnu á Útvarpi Sögu sem mér skilst að þú hafir útvarpað þegar þú kynntir þátt Sverris Stormskers sem ég kom í hjá ykkur í síðustu viku. Þótt minn skrápur sé kannski þykkur og ýmsu vanur, þá bara spyr ég eins og þú spyrð alþingismanninn, hvað hef ég gert til að öðlast svona vafasaman heiður hjá útvarpi Sögu?

Ástþór Magnússon Wium, 10.12.2008 kl. 03:10

5 identicon

Kristinn H. Gunnarsson var fjarstaddur þegar þingsályktunartillaga Utanríkisráðherra var samþykkt í þinginu þess efnis að við munum borga innistæðutryggingarnar fyrir Icesave. Hann sá ekki ástæðu til þess að vera viðstaddur og greiða atkvæði.

Hvað varðar þig Ástþór þá hef ég ekki hlustað á þátt Sverris sem þú varst ín né önnur ummæli sem þú vísar í, en ég get bent þér á að almenningur hefur ekkert sérstaklega mikla þolinmæði til handa auðmönnum þessa dagana sem vilja fá hvað sem er fyrir peninga.

Það að sturta úr peningatösku fram á borð í háskólabíó, ja ég vil bara bjóða þér að nota þessa peninga til hjálpar fullt af fólki hér sem virkilega þarf á aðstoð að halda. Það gætirðu t.d. gert með leynd og engin þyrfti að vita af því.

Gerðu það og þú munt ávinna þér virðingu mína sem og margra annara. En mest um vert, þína eigin.

sandkassi (IP-tala skráð) 10.12.2008 kl. 05:32

6 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Kristinn H Gunnarsson, var kaldur, hrakinn og björgunarbeltislaus dreginn um borð í Frjálslynda flokkinn þar sem frændi hans Guðjón Arnar er skipstjóri. Honum var fært heitt að drekka og færð þurr föt. Í fyrstu virtist hann dasaður og þakklátur fyrir lífbjörgina en þess var þó ekki langt að bíða að hann heimtaði mun betra viðurværi en aðrir gerðu sér að góðu um borð í bátskelinni og hafði stöðugt í hótunum við björgunarmenn sína.   Útvarp saga varð fyrir höggi en höggið var vindhögg.

Sigurður Þórðarson, 10.12.2008 kl. 12:52

7 Smámynd: Diesel

Kristinn H Gunnarson hefur aldrei passað í stjórnmálaflokk, en hefur pissað í þá þó nokkra.

Hann fylgir eigin sannfæringu, en er sjaldan sjálfum sér samkvæmur...

Diesel, 10.12.2008 kl. 14:26

8 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Það er gersamlega út úr kortinu að kalla mig eitthvern auðmann. Ég lagði bæði fjármuni og mest allan minn starfstíma án endugjalds, yfir 10 ára tímabil til að kynna friðarmál og líknarmál í gegnum samstökin Friður 2000 sem unnu einnig í samstarfi við fjöldann allan af öðrum samtökum víða um heim. Ég hef svo sannarlega gert það sem ég hef getað til að reyna að láta gott af mér leiða og í þessu sjálfboðaliðastarfi komið að ummræðum um endurskipurlag S.Þ., baráttunni gegn jarðsprengjum og flutningi hjálpargagna til Austur Evrópu og Mið Austurlanda svo eitthvað sé nefnt. Ég hef einnig gengið til góðs sem einn af fjöldanum og þá allan daginn í fleiri en eitt svæði fyrir Íslenska Rauða Krossinn að safna í þeirra bauka. Slettan þín Gunnar Waage er ekki við hæfi frekar en sletturnar hennar Arnþrúðar út í mig hér og á útvarpi Sögu að undanförnu.

Ástþór Magnússon Wium, 10.12.2008 kl. 16:09

9 identicon

Þá skal ég koma með nokkrar hugmyndir að verðugum viðfangsefnum hér innanlands Ástþór,

Bugl, Barnadeild Hringsins, Mæðrastyrksnefnd, SÁÁ, Geðhjálp, Barnahús, Götusmiðjan, ég sé ekki neina af þessum aðilum á þínum lista.

Mega þeir hafa samband?

sandkassi (IP-tala skráð) 10.12.2008 kl. 16:52

10 Smámynd: Diesel

Gunnar, bæti við Fjölskylduhjálp

Diesel, 10.12.2008 kl. 18:14

11 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Þegar Fjölskylduhjálpin var að missa sitt húsnæði í haust, þegar Reykjavíkurborg var að hóta að henda þeim á götuna, þá hringdi ég í forstöðukonuna og bauðst til að sjá þeim fyrir húsnæði án endurgjalds í gegnum þessi vandræði. Mér finnast þessi komment hér með öllu óviðeigandi þar sem ekki hefur staðið á mér að leggja mitt af mörkum eftir því sem aðstæður hafa leyft hverju sinni.

Ástþór Magnússon Wium, 10.12.2008 kl. 23:24

12 identicon

Þá biðst ég afsökunar á ummælum mínum Ástþór. Þau voru ekki sanngjörn.

sandkassi (IP-tala skráð) 11.12.2008 kl. 00:01

13 Smámynd: Sævar Einarsson

Ég býð eftir því að Arnþrúður Karlsdóttir svari Ástþóri

Sævar Einarsson, 11.12.2008 kl. 01:34

14 identicon

Sævarinn. Hvernig væri nú að koma fram undir réttu nafni?? Ég skal hringja í Ástþór í beinni í fyrramálið ef þú getur gefið mér símanúmerið hjá honum.

Arnþrúður Karlsdóttir (IP-tala skráð) 11.12.2008 kl. 01:43

15 Smámynd: Sævar Einarsson

Nafn mitt er aukaatriði Arnþrúður, þú getur sent mér póst á saevar[hjá]gmail.com og ég skal segja þér það, hvað internetið varðar kýs ég nafnaleynd vegna persónulegrar árásar á mig og mína. Ég er ekki með númerið hjá honum enda finnst mér hann vera fígúra, haldinn fjölmiðlaathygli.

Annað sem mig langar að vekja athygli með þetta moggablogg, er það kannski stjórnað af lífeyrissjóðum þessa lands ?
Þessi frétt var á forsíðunni hjá þeim í kannski 5 mín en hún er hér hérna
 
ekki fannst stjórnendum þar á bæ þessi frétt merkileg, en að mínu mati er hún mjög merkilegt og staðfestir það að á þeim bæjum er verið að moka fé til vina og vandamanna, ég skrifaði smá um það mál hér fyrir neðan


Þetta er bákn sem leggja skal niður ! og það er viðbjóðslegt að sjá þessar launatölur !

Miðvikudagur, 10. desember 2008

Það er alltaf verið að tala um að ef verðtryggingin verði afnumin tapi lífeyrissjóðir svo og svo miklu. Hvað hafa þeir verið að gera undanfarið ? gambla með fé almennings í hlutabréfakaupum og stórtapað !  á þá verðtryggingin að bæta þeim upp tapið ? hvaða helvítis rugl er þetta ! Það á að leggja alla lífeyrissjóðina af og setja allt það fé inní Seðlabankann í ríkistryggð skuldabréf eða eitthvað annað sem ávaxtar alla þessa peninga.

Hvað ætli það séu til margir lífeyrissjóðir til í landinu ? og hvað ætli stjórnunarkostnaðurinn á bak við allt það batterí kosti á ári ? djöfull væri gaman ef einhver tæki það saman, ég er með uppástungu fyrir Kompás að rannsaka það og einnig hvað stjórnaformenn, framkvæmdastjórar, forstjórar og stjórnarnefndir lífeyrissjóðina eru með í laun, hvort þeir séu í einkarekstri með ehf fyrirtæki og fái lán út úr lífeyrissjóðnum. Ef ég man rétt þá var fyrir nokkrum árum einn framkvæmdarstjóri einhvers lífeyrissjóðs látinn fara vegna lélegrar afkomu sjóðsins og bætur lífeyrisþega skertar, en þessi speni fékk tugi milljóna í starfslokasamning ... fyrir hvað ? vel unninn störf ?

Og svo má til "gamans" geta fjöldi þessara sjóða, lestu fjöldann og teldu(þeir eru reyndar fleiri en ekki innan þessara samtaka):

Lífeyrissjóður starfsmanna ríkisins, lífeyrissjóður verslunarmanna, Gildi - lífeyrissjóður, Sameinaði lífeyrissjóðurinn, Almenni lífeyrissjóðurinn, Stapi lífeyrissjóður, Stafir lífeyrissjóður, Frjálsi lífeyrissjóðurinn, Söfnunarsjóður lífeyrisréttinda, Festa lífeyrissjóður, Lífeyrissjóður starfsmanna Reykjavíkurborgar, lífeyrissjóður bankamanna, lífeyrissjóður verkfræðinga, Íslenski lífeyrissjóðurinn, Lífeyrissjóður starfsmanna sveitarfélaga, lífeyrissjóður Vestfirðinga, lífeyrissjóður Vestmannaeyja, lífeyrissjóður hjúkrunarfræðinga, lífeyrissjóður bænda, eftirlaunasjóður FÍA, lífeyrissjóður starfsmanna Búnaðarbanka Íslands, Kjölur lífeyrissjóður, lífeyrissjóður Akureyrarbæjar, lífeyrissjóður Rangæinga, lífeyrissjóður Tannlæknafélags Íslands, lífeyrissjóður starfsmanna Kópavogskaupstaðar, eftirlaunasjóður starfsmanna Hafnarfjarðarkaupstaðar, eftirlaunasjóður Reykjanesbæjar, lífeyrissjóður Akraneskaupstaðar, eftirlaunasjóður Sláturfélags Suðurlands, lífeyrissjóður starfsmanna Húsavíkurbæjar, lífeyrissjóður Neskaupstaðar, lífeyrissjóður starfsmanna Vestmannaeyjarbæjar.

Sævar Einarsson, 11.12.2008 kl. 02:00

16 Smámynd: Sævar Einarsson

Eða þessi frétt, hún fékk ekki að tolla lengi á forsíðunni á mbl.is, þessi miðill er ritskoðaður svo ógeðslega að það minnir mig meira og meira á kínverskt stjórnarhandbragð

Bíddu nú við ... EN hún fékk lán hjá bankanum til 5 ára til að fjármagna kaupin !

Þriðjudagur, 9. desember 2008

Hvaða helvítis endemis rugl er þetta ! hún fékk lán hjá bankanum til 5 ára til að fjármagna kaupin og væntanlega þarf hún eins og ALLIR sem taka lán að borga af ÞEIM! nema topp stjórar geti fengið lán án þess að borga af þeim, það er svaka þægilegt ... VAR búið að rannsaka það hvort hún hafi borgað af þessu láni, þó ekki nema einu sinni ?  FME er gersamlega vanhæft til að fjalla um þetta mál frá A - Z og hvað þá að rannsaka þetta, þetta er RUGL ! þetta er VIÐBJÓÐSLEG SPILLING !
 
mbl.isFME aðhefst ekki vegna viðskipta Birnu

Sævar Einarsson, 11.12.2008 kl. 02:09

17 identicon

Krefur Arnþrúður ekki Kristinn skýringa en  ...svarar ekki Ástþóri ???

Gildir ekki sama um alla...

Bára (IP-tala skráð) 11.12.2008 kl. 10:42

18 identicon

Heyrðu þótt ég hafi svarað Ástþóri þá þíðir það ekki að Arnþrúður eigi að gera það. Ég er bara gestur hér en ef ég þekki Arnþrúði rétt eins og aðrir landsmenn þá stendur hún líklega bara við orð sín.

Svara hverju?

sandkassi (IP-tala skráð) 11.12.2008 kl. 14:06

19 identicon

Arnþrúður krafði Kristinn svara í sínu bloggi hér á undan ...

og gerir jafnframt lítið úr Ástþóri...Hann spyr hvað hann hafi  gert á hennar hlut ???

á  hún þá ekki að svara því en ekki þú GW???

Bára (IP-tala skráð) 11.12.2008 kl. 17:58

20 identicon

nei, hitt er annað mál að maður sem vill fá að vera forseti af því að hann á svo mikið af peningum, ég veit ekki hversu svaravert það er.

sandkassi (IP-tala skráð) 11.12.2008 kl. 19:19

21 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Arnþrúður, ég er í símaskránni! Þar að auki ertu með erindi frá mér þar sem ég var að biðja um þátt fyrir Lýðræðishreyfinguna en fékk aldrei frá þér svar fyrr en eftir að hringja í þig ítrekað (ca 10 sinnum) og á endanum krefjast svars. Þá fékk ég einhverja útúrsnúninga. En ok, Lýðræðishreyfingin mun þá hefja útvarpsrekstur sjálf á næstu vikum og komast þannig í loftið!

Ástþór Magnússon Wium, 11.12.2008 kl. 23:48

Um bloggið

Útvarp Saga ehf

Höfundur

Arnþrúður Karlsdóttir
Arnþrúður Karlsdóttir
Arnþrúður Karlsdóttir er útvarpsstjóri og eigandi Útvarps Sögu FM 99.4. Útvarp Saga er eina frjála og óháða útvarpsstöðin á Íslandi og byggir dagskrá sína fyrst og fremst á talmáli hefur 31% hlustun á landinu öllu skv. Gallup í september 2008. Þú getur hlustað á netinu utvarpsaga.is
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 24876

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband